Sáng ngày 8/12, Gamuda Land Việt Nam đã tổ chức lễ khởi công dự án cao cấp đầu tiên tại Khu Đông mang tên Eaton Park Thủ Đức.

  • Phát biểu tại buổi lễ, ông Angus Liew, Chủ tịch Hội đồng thành viên Gamuda Land Việt Nam, cho biết: Eaton Park đã sẵn sàng trở thành một trong những dự án được mong chờ nhất sẽ ra mắt vào quý 2 năm nay 2024. Chúng tôi mong muốn hợp tác lâu dài và đầy đủ với Fountech và tất cả các đối tác kinh doanh để đạt được những tiêu chuẩn xuất sắc đặc biệt cho dự án này.

  • “Với thành tích gần đây của chúng tôi tại Malaysia với tư cách là doanh nghệp bất động sản số 1, tôi rất kỳ vọng vào việc chúng tôi tạo ra và mang lại giá trị tương tự mà chúng tôi đã mang đến cho cộng đồng ở Việt Nam tại Malaysia “.

  • Eaton Park là dự án thứ 5 của Gamuda Land Việt Nam. Dự án có quy mô trên 3,5 ha và bao gồm khu căn hộ gồm căn hộ penthouse, nhà phố thương mại, cửa hàng kinh doanh. Tọa lạc ngay vị trí đắc địa trên đại lộ Mai Chí Thọ, TP Thủ Đức, Eaton Park sở hữu hàng loạt tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp như hồ bơi vô cực, bể sục jacuzzi, trung tâm thể thao tiêu chuẩn quốc tế, phòng golf hiện đại, cơ sở vật chất thân thiện với gia đình ngay bên trong trong khuôn viên xanh mát. Sự hiện diện của Gamuda Land góp phần cải thiện cuộc sống của cư dân khu vực xung quanh thông qua việc cải thiện cơ sở hạ tầng, đường sá và cảnh quan, nhằm nâng cao tính thẩm mỹ và khả năng phát triển xung quanh dự án.

Đồng thời, Eaton Park Thủ Đức còn được hưởng lợi từ việc tiếp cận thuận tiện vào trung tâm thành phố thông qua mạng lưới đường chính. Trong tương lai, khi hai tuyến tàu điện ngầm chính của thành phố được triển khai và đưa vào sử dụng, điều này sẽ mang lại sự tiện lợi hơn cho người dân và dự kiến sẽ tăng giá trị bất động sản.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *